Những khách sạn 4 sao của Mường Thanh

0
28

Sài Gòn Centre, Grand Tuyên Quang của Mường Thanh vừa được trao quyết định công nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Mường Thanh Sài Gòn Centre

Mới đây, đoàn thẩm tra của Sở Du lịch TP HCM đã gặp và trao quyết định công nhận khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre đạt tiêu chuẩn 4 sao. Đây là lần thứ 2 khách sạn này được công nhận 4 sao.

“Việc tiếp tục được công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao là điểm tựa để khách sạn tiếp tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian tới”, chị Nguyễn Thị Ngọc Yến – Giám đốc Mường Thanh Sài Gòn Centre chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 4/2017, Mường Thanh Sài Gòn Centre là đơn vị duy nhất trong Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh nhận giải thưởng Top Gold Circle Award năm 2016 do trang đặt phòng trực tuyến uy tín Agoda trao tặng.

polyad

Mường Thanh Sài Gòn tiếp tục đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1 (TP HCM), khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành. Với vị trí này giúp du khách thuận lợi lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM.

Với tổng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lịch. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế, chất liệu gần gũi với thiên nhiên.

Mường Thanh Tuyên Quang 

Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa trao quyết định công nhận khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao dựa trên kết quả thẩm định của đoàn thẩm định.

Ông Nguyễn Kế Mão, Giám đốc khách sạn cho biết, sau gần một năm đi vào hoạt động, Mường Thanh Tuyên Quang khẳng định vị trí của mình trên thị trường dịch vụ lưu trú của tỉnh. “Đây là động lực lớn giúp khách sạn tiếp tục phát huy thế mạnh cũng như tạo niềm tin cho nhân viên khách sạn phấn đấu vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng”, ông Mão nói.

Theo người đứng đầu Mường Thanh Grand Tuyên Quang, để đảm bảo phát huy chất lượng 4 sao, khách sạn đã đề ra kế hoạch bảo trì bảo dưỡng cơ sở vật chất trong thời gian tới, như rà soát định kỳ, kiểm tra, tu sửa các hạng mục và có phương án xử lý kịp thời, không để ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Đồng thời, đơn vị không ngừng đẩy mạnh về chất lượng dịch vụ, tổ chức đào tạo cho nhân viên trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Mường Thanh Grand Tuyên Quang khai trương năm 2016. Đây là khách sạn thứ 43 của chuỗi khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc. Khách sạn nằm trên Đại lộ Tân Trào, ngay trung tâm thành phố Tuyên Quang, gần quảng trường Nguyễn Tất Thành và đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh. Cơ sở này gồm 15 tầng với 150 phòng ngủ, 2 hệ thống phòng họp với sức chứa hơn 1.000 người. Mường Thanh Grand Tuyên Quang có các dịch vụ bao gồm: phòng nghỉ, nhà hàng, phòng hội thảo, massage, tennis, trung tâm thương mại, bể bơi và các dịch vụ cao cấp khác.

polyad

Khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang.

Xếp hạng khách sạn là yếu tố quan trọng nhằm quảng bá và khẳng định tên tuổi của một khách sạn khi đạt “chuẩn”. Sự đánh giá và phân hạng còn giúp khách lưu trú có cơ sở để lựa chọn điểm dừng chân phù hợp trong chuyến du lịch của mình.

Năm 1958, Tạp chí Forbes Travel lần đầu tiên đưa ra hệ thống đánh giá bằng ngôi sao, như một biểu tượng cho cấp độ phân loại của khách sạn. Càng có nhiều ngôi sao càng cho thấy sự tiện nghi, sang trọng và cao cấp. Tuy nhiên, việc xếp loại hay cấp sao không phải hoạt động tự phát, mà bản thân mỗi khách sạn phải đạt được đủ các tiêu chuẩn được chỉ ra trong những văn bản quy định cụ thể.

Ở Việt Nam, khách sạn đạt tiêu chuẩn xếp hạng 1-5 sao theo tiêu chuẩn quốc gia thông qua các tiêu chí: vị trí, kiến trúc, trang thiết bị, tiện nghi phục vụ, dịch vụ và mức độ phục vụ, nhân viên phục vụ, vệ sinh.

Ngọc Anh

Năm nay, Tập đoàn Mường Thanh kỷ niệm 25 năm thành lập (1992 – 2017). Ngoài khách sạn, doanh nghiệp này còn tạo dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản. Cùng với việc tái định vị thương hiệu, Mường Thanh phối hợp với các chuyên gia có kinh nghiệm đưa ra các bộ tiêu chuẩn nghiệp vụ nghề khách sạn SOPs, đồng thời triển khai đào tạo nhân sự bài bản theo chuẩn phân khúc của từng khách sạn.

Nhân dịp 25 năm thành lập, Tập đoàn Mường Thanh mang đến chương trình khuyến mãi về giá phòng và dịch vụ cho khách hàng. Những khách hàng có thẻ thành viên sẽ được tích điểm gấp đôi. Khách có thẻ Privillge được giảm 50% giá phòng WI và 15% giá dịch vụ (khuyến mãi này được thực hiện độc lập và không đi cùng bất kỳ ưu đãi nào khác).

Khách hàng thường sẽ được giảm giá trự tiếp chia thành 4 mức: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng. Chương trình áp dụng cho thời gian lưu trú và sử dụng dịch vụ của khách sạn trong tháng 11, không áp dụng cho những đặt phòng đã được thực hiện trước thời gian mở bán. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng quà khi đặt phòng trong tháng 11. Chi tiết liên hệ 19001833 hoặc muongthanh.com.

Nguồn: Vnexpress.net