Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội chợ ITE 2015

0
10
polyad

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2015 (ITE HCMC), Fiditour sẽ đem đến nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham quan bên cạnh những sản phẩm du lịch giá tốt.

Diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 12/9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM), ITE HCMC được xem là một trong những sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam. Đây là dịp để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với du khách quốc tế, nhất là ở các thị trường trọng điểm và tiềm năng trong khu vực châu Á.

Với chủ đề “5 Countries – One Single Destination”, ITE 2015 dự kiến sẽ thu hút hơn 200 gian hàng đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ và các đơn vị kinh doanh lữ hành với trên 25.000 lượt khách tham quan.

polyad

Vẻ đẹp mê hồn của mùa vàng Tây Bắc.

Đến với hội chợ lần này, Fiditour đầu tư kỹ, từ việc thiết kế gian hàng, giới thiệu sản phẩm du lịch cho đến các hoạt động hấp dẫn dành cho công chúng tham quan.

Gian hàng A08 với vị trí thuận lợi, sát lối cửa ra vào dễ dàng cho du khách ghé thăm. Với điểm nhấn là những thắng cảnh nổi tiếng của 5 quốc gia: Việt Nam – Lào – Campuchia – Thái Lan – Myanmar, công ty du lịch này muốn truyền tải đến thông điệp “5 countries – One love” nhằm giới thiệu đến du khách những đặc trưng văn hóa, di sản của các nước, tuy khác nhau nhưng tựu chung lại cùng gắn kết hướng đến môi trường sống thân thiện, hữu nghị, hiếu khách dành cho du khách khắp nơi trên thế giới.

polyad

Ca sĩ Kyo York sẽ giao lưu cùng khán giả tại gian hàng Fiditour.

Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị để có cơ hội nhận được những chuyến du lịch miễn phí hoặc các phần quà có giá trị từ Fiditour. Chẳng hạn chương trình “Blue day” – tặng quà cho khách khi có trang phục trùng hoặc tương đồng với màu xanh nhận diện thương hiệu của Fiditour; giao lưu cùng ca sĩ Kyo York – một gương mặt đã rất thân quen với khán giả qua các gameshow truyền hình và các bài hát đậm chất Việt Nam; các trò chơi vui nhộn… Hấp dẫn nhất là chương trình “May mắn trao tay – Nhận ngay tour miễn phí” với giải thưởng là các tour du lịch đặc sắc trong mùa thu.

polyad

Du khách sẽ có cơ hội trúng nhiều tour miễn phí khi đến thăm gian hàng Fiditour.

Đối với chùm tour trong nước có mức ưu đãi từ 500.000 đồng đến một triệu đồng so với thông thường, bao gồm các tuyến như: chiêm ngưỡng mùa vàng Tây Bắc, mùa hoa Tam giác mạch; khám phá miền Tây mùa nước nổi (An Giang, Đồng Tháp)… Đặc biệt là các tour mới như: Về làng sen quê Bác, ngắm cánh đồng hướng dương khoe sắc; du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa, xem Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam…

Chùm tour nước ngoài năm nay tập trung chủ yếu vào các “thiên đường thu” như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ có mức giá thấp hơn 1-4 triệu đồng, sẽ đem đến cho du khách những hành trình thưởng ngoạn ấn tượng.

Liên hệ: Fiditour – 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Website: fiditour.com. ĐT: 08. 39141414

Thư Kỳ

Nguồn: Vnexpress.net