Ngành bếp tiếp tục hot trong mùa tuyển sinh 2015

0
11
Nganh bep tiep tuc hot trong mua tuyen sinh 2015 hinh anh 1

Nghề bếp không ngừng phát triển và thu hút sự quan tâm của xã hội, trở thành một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay.

Nhiều bạn trẻ xông xáo đi tìm cho mình những địa chỉ đào tạo nghề bếp uy tín để gửi gắm đam mê, học tập và rèn luyện để phát triển nghề nghiệp. Thế nhưng, việc lựa chọn một cơ sở đào tạo chất lượng lại không hề đơn giản khi ngày càng có nhiều đơn vị dạy nấu ăn ra đời.

Bạn trẻ yêu thích nghề bếp có thể lựa chọn và theo học nấu ăn trong nhiều khóa học khác nhau từ 4 nhóm ngành chính gồm Bếp nóng, Bếp bánh, Pha chế và Quản trị nhà hàng – khách sạn tại Hướng nghiệp Á – Âu

Nganh bep tiep tuc hot trong mua tuyen sinh 2015 hinh anh 1

Bếp nóng

Hướng nghiệp Á Âu xây dựng chương trình đào tạo Bếp nóng chuyên nghiệp với các khóa: bếp trưởng điều hành, bếp trưởng bếp Á, bếp trưởng bếp Âu, bếp trưởng bếp Nhật, bếp trưởng bếp Việt, đào tạo theo yêu cầu, thành nghề kinh doanh, các khóa học chuyên đề (ngắn hạn), phụ bếp, cắt tỉa trang trí, bếp trẻ em, bếp gia đình…

Chương trình tập trung thực hành tại lớp, xây dựng kiến thức và kỹ năng nền tảng cho học viên. Phụ trách giảng dạy các khóa học thuộc chuyên ngành Bếp nóng là các bếp trưởng hàng đầu của các nhà hàng – khách sạn 5 sao.

Bếp bánh

Bạn trẻ cũng có thể chọn các khóa học chuyên nghiệp về ngành Bếp bánh như bếp trưởng bếp bánh (gồm 5 tín chỉ: bánh thông dụng, bánh nướng, bánh lạnh, bánh mì và quản lý bếp bánh), đào tạo bánh Nhật, bánh Việt, bánh kem, rau câu 3D… Đến với các khóa học Bếp bánh tại Hướng nghiệp Á Âu, học viên hoàn toàn có thể tự tin vào tay nghề vững chắc của mình sau khi tốt nghiệp.

Pha chế

Đây là ngành học thú vị và hấp dẫn đối với các bạn trẻ năng động, yêu thích sáng tạo. Trường có các khóa học về Pha chế theo hai xu hướng phát triển của ngành nghề này. Xu hướng pha chế hiện đại có các khóa học bartender, barista, bar trưởng, latte art, flair bartending (tung hứng chai), làm kem. Xu hướng pha chế truyền thống có các khóa học pha chế đặc biệt, pha chế thông dụng, làm kem cơ bản… Các khóa học này phù hợp cho những học viên có kế hoạch mở quán trong tương lai.

Nganh bep tiep tuc hot trong mua tuyen sinh 2015 hinh anh 2
Bạn trẻ có thể đến Hướng nghiệp Á Âu học pha chế để có thêm những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Quản trị nhà hàng – Khách sạn

Đây là ngành học thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay. Tại Hướng nghiệp Á Âu, trường xây dựng mô hình đào tạo kết hợp giữa học viên – đơn vị đào tạo – nhà tuyển dụng. Mô hình này mong muốn giúp học viên lĩnh hội được giá trị chất lượng nghề nghiệp cao nhất và năng lực thạo nghề bậc nhất. Từ đó, đóng góp vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm thay đổi diện mạo về chất lượng phục vụ của ngành dịch vụ du lịch trong nước.

Nganh bep tiep tuc hot trong mua tuyen sinh 2015 hinh anh 3
Hướng nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo nghề bếp chuyên nghiệp uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Hiện nay, Hướng nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo nghề bếp chuyên nghiệp uy tín tại Việt Nam. Trường có không ít những học viên đã thành công với vai trò bếp trưởng, chuyên viên pha chế, chuyên gia làm bánh, làm kem… tại những nhà hàng, khách sạn lớn.

Nguồn: News.zing.vn