Mytour công bố giải thưởng ‘Best hotel awards 2016’

0
7
Mytour cong bo giai thuong 'Best hotel awards 2016' hinh anh 1

Giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp và nỗ lực không ngừng của các cơ sở lưu trú hàng đầu đối với hoạt động du lịch.

Thông qua danh sách top 100 khách sạn – rersort tốt nhất Việt Nam, Mytour’s best hotel awards 2016 được kỳ vọng sẽ là giải thưởng tin cậy cho khách du lịch trong nước khi lựa chọn địa điểm lưu trú trên khắp Việt Nam. Giải thưởng tạo động lực để các đơn vị trong ngành nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch.

Giải thưởng dựa trên hai tiêu chí xếp hạng chính là số lượng đặt phòng tại website Mytour trong năm 2015 và số điểm đánh giá thực tế của khách hàng sau thời gian lưu trú. Đây được xem là một trong những giải thưởng uy tín dành riêng cho lĩnh vực khách sạn và resort – dịch vụ năng động tại Việt Nam.

Mytour cong bo giai thuong 'Best hotel awards 2016' hinh anh 1
Mytour cong bo giai thuong 'Best hotel awards 2016' hinh anh 2

Với tư cách là đơn vị tổ chức, Mytour Việt Nam đảm bảo tính khách quan để giải thưởng được khách du lịch và công chúng đón nhận như một kênh đánh giá uy tín. Dự kiến, giải thưởng này được trao thường niên với quy mô ngày càng mở rộng, bởi việc đặt phòng trực tuyến đang trở thành xu hướng phát triển của du lịch hiện đại.

Anh Phạm Đình Duy, đại diện khách sạn Noveau Happy Inn (TP HCM) chia sẻ: “Từ ngày hợp tác với Mytour, tính ổn định về lượng phòng, lượng khách và giá luôn được đảm bảo, thúc đẩy doanh thu của khách sạn cao lên. Nhờ chủ động được về doanh số nên khách sạn thay vì chờ khách đến đặt phòng sẽ có thể tập trung vào việc chăm sóc khách hàng, tăng thêm các dịch vụ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

Mytour cong bo giai thuong 'Best hotel awards 2016' hinh anh 3

Khách sạn Noveau Happy Inn.

Đồng hành với Mytour trong giải thưởng lần này là tạp chí du lịch Wanderlust Tips. Đây là một tạp chí du lịch chuyên cung cấp các mẹo hữu ích dành cho du khách, được trải nghiệm và đúc kết bởi những nhà báo du lịch Việt Nam và nước ngoài.

Chi tiết về giải thưởng, độc giả truy cập website tại đây.

Nguồn: News.zing.vn