Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha mang đến hương vị thơm ngon, mới mẻ cho người thưởng thức.
Cà phê sữa matcha phong cách mới
Cà phê bắt nguồn là loại thức uống chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên, vào những năm 1990, thức uống này dần trở nên thịnh hành hơn và là một nét văn hóa rất riêng tại Việt Nam. Ngày nay, cà phê phổ biến với nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Các quán cà phê trên khắp mọi con đường là một trong những địa điểm họp mặt thú vị của giới trẻ. |
Nhằm mang đến ý tưởng, hương vị, thiết kế hay phong cách định hình trong sản phẩm cà phê được người dùng ưa thích, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã thêm chất liệu độc đáo để tạo ra sản phẩm MyCafé – cà phê phong cách mới cho thế hệ mới.
Sản phẩm có sự kết hợp nét đặc trưng của hai nền văn hóa gồm cà phê sữa Việt Nam kết hợp cùng matcha Nhật Bản. Không chỉ giúp tỉnh táo, MyCafé còn chinh phục giới trẻ bởi hương thơm ngon và vị thanh mát.
Không chỉ riêng hương vị, sản phẩm còn chú trọng vào thiết kế nhằm mang đến giới trẻ những trải nghiệm trọn vẹn. Với thiết kế thon gọn, vừa tay cùng vỏ lon kim loại chắc chắn, sản phẩm có thể đồng hành cùng giới trẻ ở khắp mọi nơi.
MyCafé với tính tiện dụng giúp giới trẻ có thể thưởng thức hương vị cà phê quen thuộc bất cứ nơi đâu. |
Cà phê dành cho thế hệ mới
Với thế hệ mới ngày nay – một thế hệ trẻ mạnh mẽ và dám đối đầu với thử thách – việc lựa chọn khó mới là cách khẳng định chất riêng. Dám nghĩ khác, dám làm khác và dám đeo đuổi đam mê dù thành công hay không là những lựa chọn mà thế hệ trẻ ngày nay luôn hướng tới. Đây cũng là tinh thần mà MyCafé – cà phê phong cách mới cho thế hệ mới được sinh ra để truyền cảm hứng sáng tạo.
Ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh là đại sứ nhãn hàng MyCafé. |
Việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam cũng là một trong những hành động thể hiện rõ tinh thần mà sản phẩm này hướng tới. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup sở hữu nguồn đầu tư bằng các kế hoạch tiền tỷ, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác” – một phong cách sống hiện đại mà MyCafé và thế hệ mới đã và đang hướng đến.
Ông Nobukazu Aoki – Giám đốc Marketing, nhãn hàng MyCafé cho biết sản phẩm ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Tiện lợi, hương vị đậm đà cùng sự mới lạ khi kết hợp cà phê sữa và matcha, nhưng giá cả vẫn rất vừa túi tiền là một trong những yếu tố đột phá mà MyCafé mang đến thị trường cà phê Việt.
Tiến Dũng
Nguồn: Vnexpress.net