[kdn-iframe src=”https://player.sohatv.vn/embed/100228/?vid=vtv/2019/4/11/1104the-gioi-hom-nay-15549975543961278934923-7efc01555036123389.mp4″ width=”800px” height=”400px” frameborder=”0″]
VTV.vn – Khi khắp các ngọn núi hoa đào, hoa lê, cherry một màu trắng xóa hay đỏ rực báo hiệu xuân về cũng là lúc các công ty du lịch Trung Quốc tận dụng cơ hội để làm ăn.
Với đặc điểm khí hậu đa dạng, diện tích trải dài nên mùa xuân ở Trung Quốc có đa dạng các loài hoa đặc trưng từ đào, mận, lê đến các loại hồng, tulip. Những ngày này, các khu du lịch thường trở nên quá tải bởi nhu cầu ngắm hoa tăng vọt, nhất là những ngày cuối tuần.
Dù người dân Trung Quốc đi du lịch nước ngoài nhiều nhất thế giới nhưng đó chỉ là con số rất nhỏ so với dân số trên 1 tỷ 300 triệu người, do đó ngành du lịch trong nước vẫn có một tiềm năng rất lớn trong đa dạng sản phẩm để phục vụ du khách nội địa. Chưa kể, gần đây, ngành du lịch Trung Quốc cũng bắt đầu chú trọng quảng bá mạnh mẽ những nét đẹp từ hoa cỏ đến các nước để khai thác thêm tiềm năng mới mẻ này.
Nguồn: Vtv.vn