Mạng xã hội Hahalolo đạt 500.000 tài khoản sau một tháng ra mắt

0
12
Mang xa hoi Hahalolo dat 500.000 tai khoan sau mot thang ra mat hinh anh 1

Mạng xã hội mới cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn tour, đặt phòng, kết nối cộng đồng du lịch và dễ dàng kiếm tiền thông qua nhiều tính năng nổi bật.

Du lịch luôn là điều thiết yếu trong đời sống tinh thần của mỗi cá nhân, giúp con người giải tỏa các căng thẳng sau khoảng thời gian áp lực với bộn bề cuộc sống.

Những năm gần đây, du lịch Việt Nam rất sôi động. Ước tính trong 3 tháng đầu năm, ngành du lịch đón 5 triệu khách quốc tế. Đây là một sự khởi đầu thuận lợi để hướng tới chỉ tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm của du lịch Việt và dự báo còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Mới đây, tập đoàn đa quốc gia Mastercard (Mỹ) cũng vừa công bố một thông tin khá thú vị về nhu cầu du lịch của người Việt. Đó là đến năm 2021, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người dân đi du lịch nước ngoài cao thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á với ước tính đạt 7,5 triệu lượt.

Cũng theo Mastercard, trong 5 năm qua, riêng số lượng người Việt đi du lịch tới Nhật Bản đạt 250.000 lượt – đây chính là quốc gia được người Việt ưa chuộng nhất để đi du lịch, sau đó lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, châu Âu và Thái Lan. Điều này cho thấy, bên cạnh du lịch trong nước, du lịch nước ngoài sẽ là xu hướng thịnh hành trong những năm tiếp theo của người Việt.

Mang xa hoi Hahalolo dat 500.000 tai khoan sau mot thang ra mat hinh anh 1
Mạng xã hội Hahalolo tích hợp nhiều tiện ích về dịch vụ.

Nắm bắt được xu thế, mạng xã hội du lịch Hahalolo ra đời với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong và ngoài nước. Không dừng lại ở việc tạo ra một mạng xã hội thiên về du lịch và kết nối cộng đồng, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử trên nền tảng của mình, tạo ra một hệ sinh thái khép kín, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dùng.

Sử dụng Hahalolo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng, tiện ích hấp dẫn mà mạng xã hội này mang lại trong việc đáp ứng các nhu cầu cho một chuyến du lịch bổ ích. Không dừng lại ở đó, người dùng Hahalolo còn có thể tự tạo ra thu nhập cho chính mình thông qua tính năng “Điểm 10”, các bài trải nghiệm hoặc trở thành đại lý phân phối các dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử.

Để khuyến khích phượt thủ, travel blogger, hoặc đơn thuần là những bạn có đam mê xê dịch, khám phá có thêm những bài trải nghiệm hay, phù hợp với nhu cầu của mình, người sử dụng có thể tặng tiền cho họ bằng cách chọn biểu tượng “Điểm 10” bên dưới các bài viết, hình ảnh, bài trải nghiệm.

Mang xa hoi Hahalolo dat 500.000 tai khoan sau mot thang ra mat hinh anh 2
Hahalolo mang đến cơ hội tự tạo ra thu nhập cho người dùng.

Hiện tại, tính năng tặng tiền trên Hahalolo có 5 mức khác nhau tương ứng với 5 mệnh giá: 5.000, 10.000, 20.000, 50.000 và 100.000 đồng. Để kiểm soát số tiền mình sẽ tặng, người sử dụng cần phải nhập mã tài khoản một lần nữa để xác nhận. Tương tự như vậy, người sử dụng có thể tự viết những bài trải nghiệm độc đáo về các chuyến đi để được nhận tiền thưởng từ bạn bè, những người hâm mộ yêu thích bài viết của mình, từ đó giúp người dùng có thêm một khoản thu nhập từ mạng xã hội và cộng đồng.

Ngoài ra, người dùng có thể trở thành đại lý bán tour và khách sạn ngay trên Hahalolo, bằng cách sản xuất các nội dung tốt (để thu về điểm thưởng), hoặc đặt các link booking trên bài viết của mình. Hahalolo đã mở ra thời kỳ tiện ích mới cho người sử dụng tìm kiếm, chọn mua hoặc bán hàng nhanh chóng và dễ dàng. Đây cũng là mục tiêu, sứ mệnh và là giá trị cốt lõi mà Hahalolo mong muốn phục vụ cho xã hội nói chung và cho cá nhân người sử dụng Hahalolo nói riêng.

Nguồn: News.zing.vn