Mạng xã hội – công cụ đa năng cho tín đồ mê xê dịch

0
31
Mang xa hoi - cong cu da nang cho tin do me xe dich hinh anh 1

Khi các trang mạng xã hội phổ biến, việc xách balo lên và đi trở nên dễ dàng, thú vị hơn với những người trẻ mê xê dịch.

Không thể phủ nhận việc mạng xã hội phổ biến đã đưa “chủ nghĩa xê dịch” lan tỏa rộng rãi trong giới trẻ. Chính những chuyến đi, hình ảnh check-in ở các điểm đến nổi tiếng được chia sẻ đã trở thành động lực thôi thúc người trẻ đứng dậy xách balo lên và đi.

Không chỉ truyền cảm hứng du lịch, mạng xã hội còn giúp việc du lịch trở nên dễ dàng hơn với mỗi người. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bài đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm trên nhiều fanpage du lịch khác nhau. Từ điểm đến trong nước đến nước ngoài, từ khâu xin visa, đến ở đâu, chơi gì hay mua quà mang về cũng được cập nhật chi tiết.

Mang xa hoi - cong cu da nang cho tin do me xe dich hinh anh 1
Không chỉ truyền cảm hứng, mạng xã hội còn giúp việc đi du lịch trở nên dễ dàng hơn với mỗi người.

Đặc biệt, thông tin đặt phòng, tìm khách sạn hay combo du lịch cũng nhiều hơn nhờ có mạng xã hội. Đôi khi không cần mua tour, giới trẻ có thể nhanh chóng tìm thấy nhiều nơi nghỉ dưỡng, khách sạn từ nhiều nguồn. Sau đó, vài cái click đơn giản đã có thể yên tâm đặt được phòng mà không mất nhiều thời gian.

Có thể nói, mạng xã hội như công cụ đa năng của giới trẻ, giúp chuyến đi đơn giản hơn chứ không chỉ là nơi chia sẻ, truyền cảm hứng du lịch. Ngoài những trang quen thuộc, một mạng xã hội mới dành riêng cho các tín đồ du lịch mang tên Hahalolo giúp đặt phòng, mua tour hay các combo du lịch độc đáo, cũng nhận được sự quan tâm lớn. Sau mỗi chuyến đi, người dùng còn có thể tự đăng tải bài viết, hình ảnh, bài trải nghiệm… trên nền tảng mạng xã hội này.

Mang xa hoi - cong cu da nang cho tin do me xe dich hinh anh 2
Bên cạnh việc truyền cảm hứng du lịch, mạng xã hội còn giúp đặt phòng, mua tour hay combo du lịch độc đáo…

Là mạng xã hội du lịch của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (social network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA – online travel agent) và thương mại điện tử (TMĐT- e-commerce), Hahalolo nhanh chóng thu hút các chuyên gia cũng như đông đảo người sử dụng. Vừa ra mắt chính thức vào đầu tháng 6, đến nay Hahalo đã có hàng trăm nghìn thành viên đăng ký tài khoản, tham gia trải nghiệm và dự kiến tăng trong thời gian tới.

Việc tích hợp các mô hình giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau và đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ… Hiện tại, Hahalolo đã cập nhật hệ thống thông tin của hàng chục nghìn khách sạn tại Việt Nam, lớn hơn gấp nhiều lần nếu tính trên phạm vi 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu.

Không chỉ là app đặt phòng hay trang tin du lịch, Hahalolo tích hợp giữa OTA và mạng xã hội còn định hướng kết nối cộng đồng du lịch. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm đầy đủ chức năng cơ bản cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến thông qua tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.

Mang xa hoi - cong cu da nang cho tin do me xe dich hinh anh 3
Việc đặt phòng, chọn khách sạn khi đi du lịch giờ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng mạng xã hội Hahalolo.

Ngoài ra, Hahalolo đã xây dựng và cung cấp các tính năng tiện ích hỗ trợ cho người dùng như: Tìm bạn bè cùng du lịch, lên kế hoạch và chia sẻ chuyến đi, gợi ý các địa điểm du lịch, tra cứu thông tin du lịch trực quan – công nghệ 3D hay thực tế ảo… Ngoài ra, người dùng có thể trở thành đại lý bán tour và khách sạn trên Hahalolo bằng cách sản xuất các nội dung tốt hoặc đặt link booking trên bài viết của mình.

Thời gian tới, Hahalolo không ngừng hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đa dạng tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng, hướng tới một sản phẩm “all in one” tiện ích.

Nguồn: News.zing.vn