Lễ hội Xuân Ecopark 2020

0
13
polyad

Lễ hội chủ đề “Bản giao hưởng mùa xuân” là điểm du xuân cho người dân thủ đô từ mồng 2 đến mồng 9 Tết Canh Tý.

polyad

Đã thành thông lệ, lễ hội Tết Ecopark được trang trí rực rỡ theo các chủ đề phong phú được thay đổi mỗi năm, thu hút dân cư tại Ecopark và du khách đến tham quan, trong đó có cả khách quốc tế.

polyad

Tại lễ hội năm nay, du khách được chào đón bằng con đường hoa gồm nhiều loại như: hoa cúc, hoa hồng, hoa cúc hồ điệp… Trước Tết, hoa đã bung nở rực rỡ tạo nên cảnh sắc rực rỡ.

polyad

Điểm nhấn của lễ hội năm nay là khu làng văn hóa Eco với đài phun nước thiên nga được đặt tại quảng trường trung tâm. Khách hàng sẽ được ngắm nhìn đôi thiên nga điêu khắc,i chân đế là các trái tim xếp bằng hoa tulip.

polyad

Hàng vạn cây hoa tuylip nhập khẩu từ Hà Lan được trồng nhân dịp Tết Nguyên Đán sẽ tạo nên không gian tràn ngập sắc xuân.

polyad

Ban tổ chức cho biết, với ý tưởng hội nhập, sự gắn kết của Ecopark với bạn bè năm châu, xung quanh quảng trường sẽ là 7 tiểu cảnh tượng trưng cho 7 nền văn hóa trên thế giới đưa du khách đi một vòng với những kiến trúc đặc sắc của từng châu lục. Đầu tiên, du khách sẽ đến với văn hóa Việt Nam cùng ngôi nhà cổ Hội An quen thuộc.

polyad

Nhật Bản sẽ là nền văn hóa tiếp theo được thể hiện qua cổng đền Tori nổi tiếng, quán ăn đặc trưng của người Nhật với các lồng đèn cá chép được treo trên cao.

polyad

Khu chợ Ba Tư của văn hóa các nước Araq cũng được tái hiện với những cảnh vật như ốc đảo, lạc đà, thảm trang trí.

polyad

Tiếp đến, du khách sẽ được đưa về miền thần thoại với nền văn hóa Hy Lạp. Đền Pathanon sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

polyad

Đến châu Âu, du khách sẽ được chụp ảnh cùng mô hình cối xay gió được dựng cầu kỳ trên thảm hoa Tuylip rực rỡ.

polyad

Sau khi đi qua châu Âu, khách hàng sẽ được hóa thân thành những cowboy với quán rượu trong khung cảnh miền Tây nước Mỹ.

polyad

Du khách cũng có cơ hội được hóa thân thành những cowboy với quán rượu trong khung cảnh miền Tây nước Mỹ.

polyad

Không chỉ du xuân ngắm cảnh, các gia đình có trẻ nhỏ còn có cơ hội trải nghiệm khu vui chơi với đa dạng các trò chơi dân gian như: ném còn, đánh đu, đi cầu kiều, hay các trò chơi vận động như nhà gỗ, nhảy đệm…

Nha Trang

Lễ hội Xuân Ecopark 2020 đón tiếp tất cả khách hàng bao gồm cả cư dân và người dân đến thưởng thức từ chiều ngày 26/1 (mồng 2 âm lịch) đến hết ngày 2/2 (mồng 9 âm lịch) tại Công viên Hồ thiên nga, khu đô thị Ecopark.

Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết về chương trình lễ hội.

Nguồn: Vnexpress.net