Khách Trung Quốc tát nhân viên sân bay vì bị trễ chuyến

0
7
Khách Trung Quốc tát nhân viên sân bay vì bị trễ chuyến

Một nam hành khách người Trung Quốc nổi nóng, bất ngờ dùng điện thoại tát thẳng vào mặt nhân viên sân bay vì bị trễ chuyến.

Một nam du khách họ Ngô người Trung Quốc đã bị tạm giam vì có hành vi bạo hành nhân viên sân bay. Sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Được biết, trước đó vị khách này dự kiến đi chuyến bay tới Nam Kinh. Tuy nhiên, chuyến bay bị hủy do điều kiện thời tiết xấu. Để xin lỗi khách hàng, hãng hàng không đã sắp xếp cho toàn bộ hành khách chỗ ở miễn phí, đồng thời bồi thường mỗi người 400 tệ (khoảng 1,4 triệu đồng).

Khách Trung Quốc tát nhân viên sân bay vì bị trễ chuyến
Phẫn nộ vì chuyến bay bị hoãn, hành khách người Trung Quốc tát thẳng vào mặt nhân viên sân bay

Sáng hôm sau, vị khách họ Ngô tới quầy làm thủ tục của hãng hàng không, đồng thời yêu cầu nhân viên cho anh ta lên chuyến sớm nhất. Cảm thấy không hài lòng với sự sắp xếp mới, ông Ngô tức giận, đột nhiên dùng điện thoại tát thẳng vào mặt người nhân viên.

Sau đó, cảnh sát được mời tới hiện trường. Vị khách nam bị bắt và tạm giam trong 5 ngày. Người này cũng bị liệt vào danh sách đen của các hãng hàng không nội địa Trung Quốc.

Khách Trung Quốc tát nhân viên sân bay vì bị trễ chuyến

 Toàn bộ hành vi của vị khách bị camera giám sát ghi lại

Sự việc khiến dư luận nước này rất phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, ông Ngô đáng bị xử phạt nặng hơn trước hành vi phản cảm trên. “Dù phiền lòng đến đâu, bạn không được bạo hành người khác”, một người nêu ý kiến.

Tại sở cảnh sát, ông Ngô đã nhận mọi lỗi sai. Người này cho biết, do phải vội về Nam Kinh nhưng chuyến bay bị hủy khiến ông rất tức giận. Do cách giải thích của người nhân viên chưa thỏa đáng khiến ông “cả giận mất khôn”.

(Theo Dân trí – nguồn: Daily mail)

Nguồn: Vietnamnet.vn