Kế hoạch quảng bá hình ảnh Hà Nội trên CNN trong 5 năm

0
13
Tour du lịch thể thao - Hướng phát triển mới của ngành du lịch Việt Nam

[kdn-video]

VTV.vn – Sở Du lịch TP Hà Nội đã công bố về kế hoạch tiếp tục quảng bá hình ảnh trên mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong giai đoạn 5 năm tới từ 2019 đến 2023.

Kết quả thực hiện trước đó đã thu hút sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, tạo hiệu ứng quảng bá tốt về hình ảnh Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đại diện mạng tin tức truyền hình cáp CNN cho biết kế hoạch quảng bá như sau:

– Năm 2019: Tiếp tục khai thác sâu giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam.

– Năm 2020, CNN sẽ giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1. 

– Năm 2021, giới thiệu Hà Nội là nơi đăng cai Seagames 31.

– Năm 2022, giới thiệu Hà Nội với một góc nhìn công nghệ, là điểm đến của Việt Nam cũng như thế giới. 

– Năm 2023, giới thiệu Hà Nội là cửa ngõ tương lai của thế giới.

Từ những kế hoạch và chiến lược cụ thể này, Việt Nam hoàn toàn có cơ sở tin tưởng về sự thành công mà kế hoạch quảng bá mang lại.

Tour du lịch thể thao - Hướng phát triển mới của ngành du lịch Việt NamTour du lịch thể thao – Hướng phát triển mới của ngành du lịch Việt Nam

VTV.vn – Một trong những loại hình tour du lịch nổi bật tại Việt Nam năm 2018 là tour đi cổ vũ bóng đá, đặc biệt là cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu ở nước ngoài.

Việt Nam vào top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2019Việt Nam vào top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2019

VTV.vn – Việt Nam được đánh giá là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2019, theo Hiệp hội Du lịch Mỹ (USTOA).

Du lịch Việt Nam tăng trưởng đột phá trong năm 2018Du lịch Việt Nam tăng trưởng đột phá trong năm 2018

VTV.vn – Năm 2018 ghi dấu sự tăng trưởng đột phá của ngành du lịch Việt Nam với mức tăng trưởng cả năm đạt 22%.

Nguồn: Vtv.vn