Hành trình thú vị cho các cặp đôi mùa Valentine 2013

0
8

Cuộc thi ảnh và video clip với chủ đề “Đường đến tình yêu” do kem Cornetto phối hợp cùng Zing tổ chức nhân mùa Valentine 14/2/2013 dành cho những đôi bạn trẻ đang yêu, sắp yêu và muốn chinh phục được tình yêu.

Hành trình thú vị cho các cặp đôi mùa Valentine 2013

Cuộc thi ảnh và video clip với chủ đề “Đường đến tình yêu” do kem Cornetto phối hợp cùng Zing tổ chức nhân mùa Valentine 14/2/2013 dành cho những đôi bạn trẻ đang yêu, sắp yêu và muốn chinh phục được tình yêu.

Hành trình “Đường đến tình yêu” là cuộc thi dành cho các đôi bạn trẻ được tổ chức chính thức trên fanpage Cornetto Việt Nam tại Zing Me  và tại đây bắt đầu từ ngày 15/1/2013 đến ngày 14/2/3013.

 Hanh trinh thu vi cho cac cap doi mua Valentine 2013 hinh anh 1

Trong vòng một tháng, 10 cặp đôi tiêu điểm nhất của mùa Valentine sẽ phải ghi lại những cột mốc trên hành trình “Đường đến tình yêu” đầy thử thách với xe đạp đôi Cornetto bằng các album ảnh và video clip.

Cột mốc tình yêu lớn nhất – đêm Gala night “Đường đến tình yêu” sẽ diễn ra vào tối 14/2 với phần trình diễn tài năng thú vị của cả 10 cặp đôi và những hoạt động bất ngờ dành cho tất các bạn trẻ khác nhằm tôn vinh tình yêu nhân ngày Valentine.

Giải thưởng lớn nhất là một chuyến du lịch Singapore đầy lãng mạn chỉ dành cho đôi bạn nào nhận được sự tin yêu và ủng hộ nhiều nhất từ cư dân mạng. Vì thế, khi tham gia chương trình, hãy thỏa sức thể hiện tình cảm và để lại dấu ấn cho cộng đồng “theo cách riêng” của bạn và “người ấy”.

Các cặp đôi còn lại sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là những chuyến du lịch trong nước và quà tặng kỷ vật tình yêu từ kem Cornetto. Bên cạnh đó là hàng loạt hoạt động bên lề thú vị cũng như quà tặng giá trị dành cho các fan theo dõi, ủng hộ và hỗ trợ “Đường đến tình yêu” của 10 cặp đôi.

Ngoài ra, các cặp đôi thí sinh được lựa chọn sẽ được hỗ trợ một xe đạp đôi trị giá 6 triệu đồng cùng các tặng phẩm khác như áo thun Cornetto, nón cặp… để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ chương trình.

Hãy truy cập fanpage Cornetto để biết thêm chi tiết và nhanh chóng gửi về BTC hình ảnh dự thi của bạn, bởi ngay từ bây giờ đã có 2 cặp đôi “đầy bất ngờ” quyết tâm chinh phục “Đường đến tình yêu”, họ chính là:

 Hanh trinh thu vi cho cac cap doi mua Valentine 2013 hinh anh 2
Thái Trinh – cô gái xinh đẹp hiện tượng của Youtube và Bài hát Việt, cùng KARIK – anh chàng rapper gây sóng gió trong cộng đồng Underground.
 Hanh trinh thu vi cho cac cap doi mua Valentine 2013 hinh anh 3
Đàm Phương Linh – HHT Icon 2009, thỏi nam châm VJ ngọt ngào trên màn ảnh, cùng với người yêu Tony – tay trống cự phách của ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam – Titanium.

Một ca sĩ – một rapper, một tay trống – một VJ, tại sao họ lại quyết tâm chinh chiến “Đường đến tình yêu”, hãy truy cập ngay fanpage Cornetto Việt Nam để khám phá câu trả lời bạn: www.me.zing.vn/cornettovietnam.

Tư liệu: Cornetto

Theo Infonet

Nguồn: News.zing.vn