Gần 100.000 khách tham quan, mua sắm tại hội chợ du lịch VITM 2019

0
4
Hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm gian hàng của SP Travel tại VITM 2019.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia, quan tâm của các khách hàng trong và ngoài nước.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2019) được tổ chức tại Cung Văn hóa lao động Hữu Nghị (Hà Nội) từ ngày 27/3 đến ngày 30/3, với chủ đề “Du lịch xanh”. Hội chợ có sự tham dự của trên 500 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 39 tỉnh, thành trên cả nước và 22 quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong 4 ngày diễn ra hội chợ, khoảng 4.000 lượt doanh nghiệp đến làm việc và khoảng gần 100.000 lượt du khách đến tham quan, mua sắm các sản phẩm du lịch.

Hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm gian hàng của SP Travel tại VITM 2019.

Hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm gian hàng của SP Travel tại VITM 2019.

Tại VITM 2019, nhờ sự đầu tư cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như hình thức, nhiều gian hàng của các công ty lữ hành, tổ chức du lịch để lại ấn tượng cho du khách tham quan, trong đó có SP Travel. Với diện tích lên đến 90 m2, SP Travel là một trong những công ty lữ hành có quy mô gian hàng lớn nhất tại hội chợ. Công ty đem đến những sản phẩm du lịch chất lượng với mức khuyến mại “kịch sàn” nhằm tạo ra trải nghiệm trọn vẹn cho du khách. Ngoài ra, khu selfie rộng 36 m2 thiết kế theo phong cách châu Âu, dựng 3D kích thước thật cũng được nhiều du khách yêu thích.

Tại hội chợ VITM 2019, ngoài các tour du lịch thì các sản phẩm dịch vụ khác của SP Travel như Vé máy bay, dịch vụ visa... đều đạt được nhiều thành quả tốt.

Tại hội chợ VITM 2019, ngoài các tour du lịch thì các sản phẩm dịch vụ khác của SP Travel như vé máy bay, dịch vụ visa… đều đạt được nhiều thành quả tốt.

Bà Nguyễn Thị Hoài – Giám đốc kinh doanh tại SP Travel cho biết, nhờ áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt, kích cầu hấp dẫn như giảm đến 8 triệu đồng trực tiếp vào giá tour nên ngoài các tour Thái Lan – Hàn Quốc – Singapore – Malaysia vốn được khách hàng ưu ái thì tại VITM 2019 năm nay, các tour du lịch châu Âu, Mỹ cũng rất được khách quan tâm. Chỉ trong 4 ngày tham gia hội chợ, hàng trăm tour du lịch Âu – Mỹ đã được bán thành công.

“Thông qua Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019, SP Travel hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi. Ngoài ra, giống như chủ đề của VITM năm nay, chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng làm du lịch xanh, thân thiện với môi trường, góp phần tích cực phát triển du lịch bền vững, có trách nhiệm”, bà Hoài chia sẻ thêm.

Gần 100.000 khách tham quan, mua sắm tại hội chợ du lịch VITM 2019 - 2

Trải qua 4 ngày diễn ra hội chợ, các sản phẩm du lịch của SP Travel như tour du lịch, dịch vụ visa, đặt vé máy bay, du thuyền Hạ Long Phoenix… đều đạt được nhiều thành công vượt mức chỉ tiêu đã đề ra.

Những con số ấn tượng của SP Travel tại VITM 2019:

– Hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm gian hàng.
– Bán và giữ trên 2.000 chỗ cho khách du lịch nội địa đi trong và ngoài nước.
– Ký kết thành công hơn 3.000 dịch vụ khác như visa, vé máy bay, du thuyền Hạ Long Phoenix…
– SP Travel được vinh danh là một trong những đơn vị bán tour tốt nhất VITM 2019.
– Trên 1.000 voucher về các dịch vụ tour du lịch, visa, vé máy bay… đã được phát đến tay khách hàng.
– SP Travel được vinh danh là gian hàng to và ấn tượng bậc nhất VITM 2019.
– Tổng doanh thu SP Travel trong VITM 2019 tăng 200% so với năm trong VITM 2018.

Hải My

Liên hệ Công ty Du lịch SP Travel:

Website: SP Travel. 
Hotline1900 0262.
Email: info@sptravel.vn.

Nguồn: Vnexpress.net