Hơn 1.000 khách hàng từng đi tour của Tugo đã chấm điểm cao nhất cho chất lượng dịch vụ của công ty.
Gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, công ty Tugo đã tổ chức tour cho 10.000 khách Việt đi Hàn Quốc, 8.000 khách đi Nhật Bản, 1.600 khách đi Đài Loan, 800 khách đi Australia, Pháp, Mỹ, Canada và châu Âu. Để nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, công ty mở chức năng đánh giá trên Fanpage, cho phép các khách hàng nhận xét và góp ý sau mỗi hành trình.
Du khách trong tour du lịch Nhật Bản của Tugo. |
Trên Fanpage, công ty được khách hàng cho điểm 4,9/5 về chất lượng tour. Kết quả dựa trên đánh giá của hơn 1.000 khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong các chuyến du lịch.
Blogger du lịch Lý Thành Cơ nói: “Tôi đã trải nghiệm lịch trình theo tiêu chuẩn tour cao cấp của Tugo và thử so sánh với việc đi tự túc xem khác biệt như thế nào. Kết quả là tôi hoàn toàn bất ngờ về chuyến đi, với số tiền bỏ ra không quá lớn mà mình được trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp”.
Theo blogger du lịch Hoàng Anh, điều làm anh bất ngờ nhất là đi tour Hàn Quốc và được ở trong khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất Seoul. “Khách sạn gần trung tâm, nhiều góc sống ảo”, Hoàng Anh chia sẻ sau khi đi tour của công ty.
Hoàng Anh bất ngờ với khách sạn 5 sao trong chương trình tour cao cấp của Tugo. |
Ông Nguyễn Minh Bảo, CEO của Tugo cho biết: “Từng nhận xét của khách hàng là động lực thúc đẩy cho sự phát triển của công ty với mong muốn chinh phục những đam mê du lịch của du khách. Sắp tới, công ty tiếp tục mở nhiều dịch vụ mới để khách hàng có thêm lựa chọn, đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ tour du lịch trong và ngoài nước”.
Theo du lịch Tugo
Nguồn: Vnexpress.net