(VTC News) – Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa cho biết, đơn vị đã chuyển nội dung sự việc một tài xế taxi có hành vi “chặt chém” khách du lịch nước ngoài đến các cơ quan liên quan để điều tra, làm rõ.
Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 9/7, tài xế taxi hãng Emasco Nha Trang biển số 79A-15483 chở 3 vị khách Hàn Quốc từ khách sạn Havana Nha Trang (38 Trần Phú) đến khách sạn Rosaka Nha Trang (107A Nguyễn Thiện Thuật). Khi đến nơi tài xế taxi đòi thêm tiền charged (phí dịch vụ phụ thu) là 200.000 đồng.
Lúc này, đại diện khách sạn ra Rosaka ra nói chuyện nhưng tài xế vẫn hung hăng, liên tục dọa nạt.
Sau nhiều lần cự cãi, cuối cùng tài xế đòi 100.000 đồng. Không muốn bị làm phiền thêm nữa, 3 vị khách Hàn Quốc đồng ý trả. Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, tài xế vẫn tỏ thái độ khiêu khích và đòi đánh cả bảo vệ khách sạn.
“Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa thấy đây là thái độ phục vụ du khách không tốt, mong các cấp có hướng xử lý để môi trường du lịch được tốt, để TP Nha Trang trở thành điểm đến văn minh, lịch sự, an toàn”, ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa nói.
Trong khi đó, Sở GTVT Khánh Hòa cho biết, qua tra cứu thông tin ban đầu, chiếc xe này là xe dù, không phải là xe của hãng. Tuy nhiên, để có thông tin chính xác, Sở đã phân công lực lượng, tiếp tục làm rõ vụ việc.
Được biết, quãng đường di chuyển mà 3 khách Hàn Quốc vào khoảng 2km, giá taxi trung bình của đoạn đường này chưa đến 25.000 đồng.
>>> Đọc thêm: Nghẹt thở giải cứu cô gái nghi ngáo đá trèo lên cây nhảy múa bên vực sâu
Nguồn: Vtc.vn