Dàn WAGs gợi cảm của cầu thủ Italy tại Euro 2020

0
15

Bạn gái của các tuyển thủ Italy như Marco Verratti, Ciro Immobile, Federico Chiesa đều là những người mẫu nổi tiếng, có hàng triệu lượt follow trên mạng xã hội.

ban gai cau thu italy anh 1

Tiền vệ Marco Verratti hẹn hò với người mẫu Jessica Aidi từ năm 2019, sau khi tuyển thủ Italy bất ngờ ly dị vợ cũ Laura Zazzara. Cả hai chính thức công khai mối quan hệ tại Tuần lễ thời trang Paris. Đầu năm nay, Verratti cầu hôn thành công bạn gái. Đám cưới của cặp sao dự kiến được tổ chức cuối năm nay. Ảnh: jessicaaidi.

ban gai cau thu italy anh 2

Jessica là người mẫu nổi tiếng từng góp mặt ở các tuần lễ thời trang và nhiều lần lên trang bìa tạp chí Sports Illustrated. Sinh ra ở Paris, người mẫu 30 tuổi cũng là fan trung thành của CLB Paris Saint-Germain, đội bóng mà Verratti đang khoác áo. Ảnh: jessicaaidi.

ban gai cau thu italy anh 3

Ciro Immobile là một trong những cầu thủ giàu thành tích cá nhân nhất của đội bóng thiên thanh. Tiền đạo sinh năm 1990 đã vượt qua Cristiano Ronaldo để giành giải Vua phá lưới Serie A cũng như danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu mùa bóng 2019-2020. Năm 2014, Immobile kết hôn với Jessica Melena và hiện có 3 con. Ảnh: jessicamelena.

ban gai cau thu italy anh 6

Tiền đạo Federico Chiesa là một trong những gương mặt trẻ của đội tuyển Italy tham dự Euro 2020. Ngoài sự nghiệp sân cỏ, nam cầu thủ còn được chú ý nhờ chuyện tình lãng mạn với bạn gái lâu năm Benedetta Quagli. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi Chiesa còn khoác áo Fiorentina khoảng 5-6 năm trước. Ảnh: she.s.benni.

ban gai cau thu italy anh 9

Isadora Nascimento là bạn gái của Emerson Palmieri, cầu thủ Italy gốc Brazil. Hậu vệ sinh năm 1994 khoác áo CLB Chelsea và có tên trong danh sách 29 cầu thủ Italy tham dự Euro 2020. Trước khi hẹn hò, Emerson và Isadora là bạn thời thơ ấu của nhau từ khi cả hai còn ở Brazil. Ảnh: thaixavier_.

Nguồn: News.zing.vn