Ngày 23.5, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng phát động kích cầu sau dịch Covid-19 với chương trình “Đà Nẵng tri ân – Đà Nẵng thank you 2020”, hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch.
Chương trình nhằm xúc tiến, quảng bá điểm đến Đà Nẵng an toàn, hấp dẫn; khẳng định hình ảnh thành phố du lịch biển năng động, bứt phá mạnh mẽ sau dịch; đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp du lịch khôi phục hoạt động.
Thu hút khách nội địa
Hiện đã có 150 doanh nghiệp tham gia khuyến mãi “Giám giá sốc – Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao”, “giảm giá nhưng không giảm chất” hoặc gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm, đa dạng các nhóm dịch vụ tour tham quan; lưu trú; ăn uống; mua sắm; vui chơi giải trí ở khu điểm du lịch; chăm sóc sức khỏe; vận chuyển (hàng không, đường bộ, tàu thuyền du lịch).
3 chủ đề kích cầu từ đây đến cuối năm gồm du lịch biển: Danang Fantastic Beach (ngày 17 – 31.7), mua sắm – giải trí kết hợp tuần lễ kích cầu thương mại của Cục Thương mại điện tử Danang Fantastic Fortnight (ngày 23.11 – 6.12), chương trình Giáng sinh – năm mới: Danang Fantastic Week (ngày 22 – 28.12).
|
Ban đầu chương trình hướng đến các thị trường khách nội địa có đường bay thẳng Đà Nẵng, một số thị trường quốc tế Đông Á, Đông Nam Á, Úc, Mỹ, Ấn Độ… khi tình hình dịch được kiểm soát.
Một số ưu đãi “khủng” du lịch Đà Nẵng như miễn phí vé tham quan Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật từ ngày 1.6 – 31.8.
Giá giảm 50%, chất lượng không đổi
Giảm giá 50% như gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm nghỉ khách sạn 5 sao và vé máy bay khứ hồi từ các địa phương đến Đà Nẵng trị giá 1,99 triệu đồng (Vietjet Air, áp dụng đến ngày 30.6); 2,49 triệu đồng (Vietnam Airlines, áp dụng đến ngày 30.8).
Cũng với mức giá trên, thay vì nhận phòng khách sạn 5 sao, du khách có thể đổi bằng chuyến tham quan Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Hội An với đầy đủ dịch vụ xe đưa đón, hướng dẫn viên, 5 bữa ăn.
|
Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch cũng công bố 8 công ty lữ hành áp dụng gói kích cầu là Vitours, Việt Nam Travelmart, Công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng Trà, Công ty TNHH Du lịch Phiêu Lưu Việt, Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát, Công ty CP Dịch vụ du lịch Bến Thành, Vietravel và Hanoi Tourist.
Đặc biệt, 1.200 khách đầu tiên mua gói khuyến mãi combo và tour trọn gói 3 ngày 2 đêm trên được tặng 1 tấm postcard tri ân của UBND TP, 1 vé tham quan Bà Nà Hills (không gồm buffet) trị giá 750.000 đồng.
Riêng 350 khách đầu tiên tham gia chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng được nâng hạng khách sạn tại khách sạn 4 sao Minh Toàn Galaxy hoặc New Orient.
Tin liên quan
- Hậu Covid-19, người đi du lịch Nha Trang Khánh Hòa sẽ được giảm giá tới 50%
- Nhiều nơi giảm phí tham quan, tăng sản phẩm để làm mới du lịch
- Hậu Covdi-19: Kích cầu du lịch Việt Nam bằng lợi thế an toàn
Nguồn: Thanhnien.vn