Đà Nẵng: Hào hứng với hội chợ quốc tế hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2016

0
8

Sáng 28-7, Hội chợ quốc tế thương mại – du lịch và đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng do Sở Công thương thành phố tổ chức.

Phát biểu chào mừng khai mạc hội chợ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đánh giá cao công tác tổ chức và cho rằng, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác hữu nghị, hiểu biết, tin cậy lẫn nhau giữa các nước trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây; đồng thời là dịp để các quốc gia, tổ chức quốc tế có quan hệ ngoại giao với Đà Nẵng giới thiệu tiềm năng, thế mạnh cũng như cơ hội hợp tác đầu tư đến với du khách và người dân thành phố.

Ngoài ra, còn có doanh nghiệp của 4 quốc gia tham dự gồm: Thái Lan, Lào, Campuchia, Ý. Tham gia hội chợ lần này có 300 gian hàng của 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước; trong đó có 14 trung tâm xúc tiến thương mại của các tỉnh, thành phố Hà Nội, Thái Nguyên, Lâm Đồng, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp, Bình Dương, Đắc Lắc, Huế, Quảng Trị, Đồng Nai, Hải Dương, Bình Phước.

Nguồn: Báo Đà Nẵng

Nguồn: Dulich.vtv.vn