Cơ hội đến Phú Quốc xem Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

0
5
polyad

Ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp của đảo ngọc, du khách còn có cơ hội xem đêm sơ kết hoặc chung kết của cuộc thi.

Lữ hành Saigontourist đang áp dụng mức giá ưu đãi từ 3,2 triệu đồng cho khách hàng đăng ký tour du lịch Phú Quốc. Ngoài mức giá tiết kiệm, công ty còn tặng du khách vé xem một trong những cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng của thế giới, với vòng chung kết xếp hạng diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.

Du khách có hai lựa chọn cho tour khởi hành từ TP HCM: Phú Quốc ba ngày, nghỉ tại Vinpearl Resort năm sao, khởi hành 22/10, trọn gói từ 6,2 triệu đồng, tặng vé xem đêm sơ kết ngày 23/10. Hoặc tour Phú Quốc – Bãi Sao ba ngày, khởi hành 24/10, giá trọn gói từ 3,2 triệu đồng, tặng vé xem đêm chung kết ngày 25/10.

polyad

Vinpearl Phú quốc ghi điểm trong mắt du khách bởi có nhiều bãi tắm cát trắng mịn màng cùng làn nước biển xanh trong.

Bên cạnh Côn Đảo, Phú Quốc là một trong những hòn đảo nổi tiếng vẫn giữ được nét thiên nhiên hoang sơ, với bầu không khí trong lành và chan hòa nắng ấm. Đây là điểm hẹn thú vị dành cho những du khách thích nghỉ dưỡng, du lịch trăng mật.

Nơi mệnh danh là đảo ngọc này được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi tắm đẹp. Một trong số đó là bãi Sao, níu chân du khách với làn nước trong xanh màu ngọc bích cùng bãi cát trắng mịn màng, thoai thoải, cùng làn sóng biển êm đềm nhờ có vòng cung của dãy núi thấp bao bọc.

Đảo ngọc Phú Quốc khá nổi tiếng với những loại nông sản truyền thống như hồ tiêu, vang sim hay nước mắm với thương hiệu đã vượt ra ngoài ranh giới Việt Nam. Đây còn là nơi khai thác và nuôi trồng những viên ngọc trai đẹp nhất thế giới. Du khách sẽ phần nào hiểu “công nghệ” hái ra tiền khi đến tham quan trung tâm nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc.

Nét hoang sơ của đảo ngọc còn gây ấn tượng qua câu chuyện đầy huyền bí ở dinh Bà – Thủy Long Thánh Mẫu. Câu chuyện ly kỳ về bà Thủy Long sẽ hé mở phần nào về cội nguồn Phú Quốc, dù được thể hiện qua những bài văn tế mang màu sắc truyền kỳ.

polyad

Bãi Sao Phú Quốc níu chân du khách với làn nước trong xanh màu ngọc bích cùng bãi cát trắng mịn màng.

Một di tích dân gian khác cũng khá nổi tiếng ở Phú Quốc là dinh Cậu – gắn liền với tín ngưỡng của người dân trên đảo bởi tục thờ những vị thần che chở và giúp đỡ họ khi tàu bè đi biển gặp nạn. Đến đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ với từng đường nét sắc sảo, các hiện vật quý giá gắn liền với truyền thống lịch sử hình thành cư dân trên đảo. Từ Dinh Cậu, du khách có thể ngắm cảnh biển lúc bình minh lên hoặc khi hoàng hôn buông xuống, lúc những chiếc thuyền câu mực bắt đầu thắp lên từng ngọn đèn giăng kín một góc trời.

Nằm ngay bên Dinh Cậu là khu chợ đêm. Điểm thu hút du khách vào ban đêm này có nhiều gian hàng lưu niệm với đủ loại đồ thủ công mỹ nghệ như: dây chuyền bằng chuỗi ngọc, nhẫn ngọc trai, lược chải đầu, lắc đeo tay đồi mồi, các loại vỏ ốc, sò làm gạt tàn hay đồ đựng bút, thước… Sau một vòng dạo quanh chợ, du khách có thể tự thưởng những món ngon của biển Phú Quốc như sò điệp nướng mỡ hành, mực tươi luộc chấm nước mắm, ốc biển luộc, bánh canh chả cá hay đĩa ghẹ, tôm nướng nóng hổi bóc vỏ chấm muối tiêu chanh…

polyad

Vườn thú Safari Vinpearl Phú quốc thu hút du khách bởi nhiều loài động vật quý hiếm.
Liên hệ: 0912.984.279 – 1900.1808.

Theo tour, du khách có thể tự túc khám phá khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc với vô số trò chơi trong nhà và ngoài trời; khu Vinpearl Safari – vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với quy mô 180ha, cùng hơn 130 loài động vật quý hiếm. Du khách cũng có thể hoặc ngâm tắm bùn khoáng nóng tại Galina Phú Quốc, một liệu pháp hồi phục sức khỏe thú vị sau những ngày di chuyển.

(Nguồn: Saigontourist)

Nguồn: Vnexpress.net