Có gì thú vị trong tour châu Âu 5 nước tại hội chợ Travel Fair Online 2019

0
9

Ngoài những khuyến mãi hấp dẫn, khi đăng ký tour du lịch châu Âu, du khách có cơ hội trải nghiệm khách sạn tiêu chuẩn 4 sao.

Quý khách còn có cảm giác dễ chịu khi di chuyển bằng hãng hàng không quốc tế Vietnam Airlines và nhiều điểm đến thú vị trong chuyến đi.
Giá tour: 55 triệu đồng
Giá khuyến mãi: 50 triệu đồng
Truy cập vào hội chợ Travel Fair Online 2019 tại đây

Khi đăng ký tour du lịch châu Âu 5 nước (Đức – Hà Lan – Bỉ – Pháp – Luxembourg) 9 ngày 8 đêm tại hội chợ Travel Fair Online 2019, du khách có cơ hội được giảm giá từ 5 triệu đồng. Ngoài ra, du khách sẽ được tặng kèm 1 vali du lịch khi đăng ký tour.

Tour châu Âu tại Travel Fair Online sẽ có nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Giá tour đã bao gồm phí ăn uống, hướng dẫn viên địa phương, trưởng đoàn Việt Nam, khách sạn, phí visa, vé máy bay khứ hồi, vé vào cổng và phí tham quan chương trình, xe vận chuyển tham quan và bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa tới 1 tỉ đồng. Ngoài ra du khách sẽ được trải nghiệm khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn Marriott và Accor, bay hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Thành phố Nice - một điểm du lịch hấp dẫn của Pháp

Khám phá các nước châu Âu, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vô số những cảnh đẹp tại châu Âu và các công trình lịch sử mang đậm dấu ấn của châu Âu thời trung cổ như làng cổ Giethoorn tại Hà Lan, phố cổ Bonn vốn là thủ đô đầu tiên của nước Đức vào năm 1949 cho tới năm 1990. Khi đến Pháp ngoài việc viếng thăm bảo tàng Lourve, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm việc du thuyền trên sông Seine hay nhìn ngắm thủ đô Paris hoa lệ từ trên tháp Eiffel. Ngoài ra cũng trong chuyến đi du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon của châu Âu như thưởng thức chocolate tại Bỉ và thưởng thức món xúc xích Đức cùng rượu vang nổi tiếng.
Du khách có thể truy cập website của Travel Fair Online 2019 để tham khảo cụ thể lịch trình chuyến đi.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty Du lịch Tugo

Nguồn: Thanhnien.vn