(VTC News) – Nam Phú Quốc đang có những bước tiến ấn tượng trở thành điểm đến nổi tiếng của giới siêu giàu, người nổi tiếng cũng như hàng triệu du khách.
3 năm và cú vượt rào ngoạn mục
Hơn 3 năm sau ngày khai trương, khu nghỉ dưỡng 6 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã chính thức có tên trên bản đồ cưới xa xỉ châu Á với tiệc cưới triệu đô của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ ngay tuần đầu tháng 3. Cô dâu tỷ phú Kaabia Grewal chia sẻ: Đảo Phú Quốc và những con người dễ mến nơi đây đã để lại cho cô cùng gia đình, bạn bè ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Sau khi tiễn khách về nước, cô dâu, chú rể cùng gia đình còn lưu lại vài ngày để thăm thú hòn đảo du lịch nổi tiếng của Việt Nam, trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm.
Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu tiết lộ, gia đình cô dâu khẳng định họ sẽ là cầu nối để đưa hàng ngàn, thậm chí hàng triệu người Ấn Độ khác tới Việt Nam và Phú Quốc. Trong đó, chắc chắn sẽ có những cặp đôi triệu phú, tỷ phú khác chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức tiệc cưới cũng như các sự kiện trọng đại khác.
Sao Việt duy nhất tham dự lễ cưới triệu đô là Lý Nhã Kỳ không chỉ say đắm với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay bên Bãi Kem thơ mộng, mà còn mê mẩn căn biệt thự On The Rock trên đồi của khu nghỉ dưỡng 2 mặt biển siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội cách đó 2 km. Cô đã chọn căn villa này để nghỉ dưỡng sau khi tham dự lễ cưới. Trước đó, các khu resort đẳng cấp ở Nam Phú Quốc cũng từng là điểm đến của nhiều tỷ phú ẩn danh và những ngôi sao tên tuổi.
Nói như vậy để thấy sau 3 năm, Phú Quốc đã thực sự có một “thiên đường” du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp ở phía Nam – nơi trước đây vốn là làng chài nghèo. Cơ hội cho Nam đảo Ngọc sẽ còn rộng mở hơn nữa khi tổng số người giàu trên thế giới được dự đoán tăng trưởng 22% trong 5 năm tới, riêng Việt Nam giới siêu giàu có thể tăng nhanh hàng đầu thế giới với tỷ lệ trên 31 % (theo báo cáo Thịnh Vượng 2019 vừa được Knight Frank công bố).
Sở dĩ có cuộc lột xác ngoạn mục đó là nhờ tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư Sun Group về một mô hình quần thể du lịch tầm cỡ quốc tế. Vẫn còn những công trình quy mô đang tiếp tục được đầu tư. Tới đây, không chỉ những đám cưới triệu đô, những tỷ phú, ngôi sao…, mà hàng triệu du khách sẽ tiếp tục chọn Nam đảo để du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và thỏa sức mua sắm, trải nghiệm trong các khu phố thương mại thời thượng đang được hoàn thiện “thần tốc”.
Bãi Kem: Tâm điểm nghỉ dưỡng và mua sắm
Chỉ chưa đầy 3 năm, Nam đảo đã thực sự bước sang một chương mới với siêu quần thể tỷ đô, trong đó Bãi Kem là một tâm điểm với sự hiện diện của những công trình ấn tượng. Bên cạnh các công trình thu hút lượng khách lớn như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu condotel hạng sang Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, cần phải nhắc tới đại dự án đang gần về đích Sun Premier Village Kem Beach Resort với nhiều hạng mục “đáng nể”.
Đó là hệ thống villa Sirena mang phong cách “làng biển” độc đáo tái hiện hình ảnh “làng chài” hiện đại, sang trọng, đậm dấu ấn bản địa ngay bên biển Bãi Kem. Đó là 90 căn shophous Piperina đang gấp rút hoàn thiện bàn giao cho chủ nhân ngay trong tháng 4. Đó còn là 168 căn Boutique Shophouse Melodia đang gấp rút triển khai, dự kiến sẽ hoàn hành đúng tiến độ, sớm bổ sung chuỗi nhà phố thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của du khách. Tâm điểm của dự án này chính là quảng trường rộng 8500m2 nằm giữa khu villa Sirena và Boutique Shophouse Melodia – nơi sẽ diễn ra những lễ hội, sự kiện âm nhạc ngập tràn màu sắc.
Như thế, Sun Premier Village Kem Beach Resort là một chỉnh thể hoàn thiện của những hạng mục công trình, sản phẩm bổ trợ nhau một cách liền mạch và hoàn hảo, phục vụ nhu cầu của lượng khách lưu trú khổng lồ tại quần thể Bãi Kem, Mũi Ông Đội cũng như khách vãng lai.
Không lâu nữa, Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục khiến du khách choáng ngợp bởi một Bãi Kem với những khu phố mua sắm sôi động, sầm uất chưa từng thấy nơi đảo Ngọc. Chỉ cần 20 phút di chuyển từ sân bay Phú Quốc về phía Nam, du khách sẽ đến quần thể Bãi Kem với khu mua sắm Boutique Shophouse Melodia ngay vị trí “cửa ngõ”. Sự tấp nập, lôi cuốn của những boutique hotel, các cửa hàng thời trang, lưu niệm lung linh hay những không gian ẩm thực, café bắt mắt…sẽ khiến du khách chơi quên lối về.
Một chương mới lại mở ra cho Nam Phú Quốc – không chỉ để nghỉ dưỡng, tiệc cưới xa xỉ, mà còn đem đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí hấp dẫn như một Bali, Sentosa, hay Hawaii thực thụ – nơi khiến du khách muốn lưu trú dài hơn, thực sự mãn nguyện “rút hầu bao” để thỏa “cơn nghiện” shopping, chẳng cần phải đến nơi nào xa xôi ngoài biên giới…
Vào lúc 9h30 ngày 23/03/2019 tại KS Melia Số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 9h30 ngày 24/03/2019 tại Trung Tâm Hội Nghị Gem Center – Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức “Sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư Nam Phú Quốc” nhằm mang đến bức tranh toàn cảnh về thị trường Phú Quốc và giới thiệu những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quý khách tham dự.
Thông tin liên hệ: 1800 6505.
Website: http://kembeachresort.com/
Nguồn: Vtc.vn