Cặp đôi Jack và K-ICM “đổ bộ” Lễ hội Dừa Bến Tre 2019

0
13
Cặp đôi Jack và K-ICM “đổ bộ” Lễ hội Dừa Bến Tre 2019 - Ảnh 1.

[kdn-video]

VTV.vn – Bộ đôi ca sĩ trẻ Jack và K-ICM sẽ mang đến những tiết mục ấn tượng tại chương trình khai mạc Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre năm 2019.

Tên tuổi của chàng ca sĩ người Bến Tre Jack cùng bạn đồng hành K-ICM liên tục trở thành tiêu điểm của khán giả yêu nhạc. Chất trẻ, sôi nổi và mới lạ của Jack và K-ICM hứa hẹn sẽ là một nét chấm phá vô cùng thú vị khi bộ đôi trẻ tài năng, được Ban tổ chức Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019 tỉnh Bến Tre mời tham dự song hành cùng các hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là đêm biểu diễn nghệ thuật khai mạc Lễ hội vào ngày 16/11/2019 tại Bến Tre tới đây.

Cặp đôi Jack và K-ICM “đổ bộ” Lễ hội Dừa Bến Tre 2019 - Ảnh 1.

Nỗ lực, tài năng, hoài bão và thành công của chàng trai trẻ Bến Tre Jack xứng đáng là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ nói chung và các bạn trẻ quê hương đồng khởi Bến Tre nói riêng.

Chia sẻ với phóng viên về lần tham dự chương trình “Người đẹp xứ Dừa” 2019 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Dừa lần này, K-ICM và Jack cho biết: “Nhận được tình cảm của mọi người ở quê hương luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc cũng như chia sẻ trên con đường âm nhạc, chúng tôi vô cùng cảm động và trân trọng. Được hát trên quê hương đó là hạnh phúc của chúng tôi, đặc biệt hát ở đêm nghệ thuật khai mạc Lễ hội Dừa 2019 sẽ là kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp của mình”.

Cặp đôi Jack và K-ICM “đổ bộ” Lễ hội Dừa Bến Tre 2019 - Ảnh 2.

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc “cặp đôi vàng” đã từng song ca được trình diễn rất ấn tượng, tại đêm biểu diễn nghệ thuật có sự tham gia biểu diễn các nghệ sỹ nhất nhì showbiz như Thu Minh, Đông Nhi, Cẩm Ly, Vân Khánh, Tố My, Trương Quỳnh Anh, Tạ Minh Tâm … hứa hẹn một bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng, đặc sắc, thắm đậm hình ảnh quên hương đồng khởi Bến Tre.

Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ V năm 2019 chính thức diễn ra từ ngày 16 đến 20/11/2019 tại thành phố Bến Tre. Điểm nhấn trong hoạt động của lễ hội là các hoạt động mang tính cộng đồng cao, thể hiện vai trò tham gia và hưởng thụ các giá trị mang lại từ lễ hội cho chính người dân.

Trong khuôn khổ của Lễ hội Dừa năm nay sẽ diễn ra tuần lễ văn hóa – nghệ thuật – du lịch, tôn vinh cây dừa, sản phẩm dừa và người sản xuất, chế biến dừa.

Ngoài ra, tại lễ hội còn diễn ra chuỗi hội thảo, xúc tiến đầu tư, đặc biệt là các hoạt động văn hóa như: cuộc thi Người đẹp xứ dừa, ngày hội tôn vinh nét đẹp áo bà ba với hơn 3.000 người tham gia mặc áo bà ba và quấn khăn rằn, chương trình trực tiếp miễn phí trên màn hình lớn các trận đấu vòng loại World Cup của đội tuyển bóng đá Việt Nam, sân chơi trò chơi dân gian, các hoạt động tôn vinh văn hoá phi vật thể như đờn ca tài tử, hát sắc bùa…

Nguồn: Vtv.vn