Bức tranh vân tay xác lập kỷ lục Việt Nam

0
10
polyad

Được tạo nên từ hàng nghìn dấu vân tay, bức tranh có chiều dài 21m, cao 4m vừa được xác lập kỷ lục Việt Nam trong đêm kỷ niệm 14 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, diễn ra tại Phu Văn Lâu, TP Huế.

Đêm diễn kỷ niệm 14 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã kết thúc tại Huế sau khi đi qua TP HCM và Hà Nội, thu hút hơn 20.000 khán giả khắp mọi miền đất nước. Năm nay, đêm diễn này còn có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng được phát động. Điểm nhấn là bức tranh vân tay mang tên “Lifebuoy Nối vòng tay lớn, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” đã xác lập kỷ lục Việt Nam.

polyad

Hành trình đã trao 3 triệu bộ sản phẩm Lifebuoy chăm sóc sức khỏe đến nhiều trẻ em nông thôn, giúp phòng ngừa các bệnh do virus và vi khuẩn gây nên. Đây cũng là một hoạt động nhằm hiện thực hóa mong ước của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhân dịp tưởng nhớ 14 năm ngày mất của ông. Cứ mỗi dấu vân tay được in trên bức tranh, nhãn hàng này còn gửi tặng một bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đến trẻ em vùng nông thôn.

polyad

Đại diện của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bà Trịnh Vĩnh Trinh chia sẻ: “Mỗi năm, khi đến ngày kỷ niệm mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chúng tôi lại bồi hồi xúc động nhớ về ông. Chúng tôi dành hết tâm huyết để mang lại một chương trình ý nghĩa cho cộng đồng qua những giai điệu ca từ quen thuộc của nhạc Trịnh. Chương trình sẽ là cầu nối gắn kết con người với nhau bằng tình yêu đôi lứa và tình yêu quê hương đất nước”.

polyad

Bức tranh hoàn thiện dài 21m và cao 4m được xác lập kỷ lục Việt Nam là bức tranh vân tay lớn nhất hiện nay.

Theo bà Trần Tuệ Tri, Phó chủ tịch ngành hàng chăm sóc cá nhân và truyền thông, suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam, Unilever Việt Nam luôn chú trọng sứ mệnh vì cộng đồng và mọi hoạt động kinh doanh luôn hướng tới mục tiêu “Vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn”. Hành trình “Lifebuoy nối vòng tay lớn, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” là một trong những chuỗi hoạt động vì cộng đồng nhằm giúp phòng ngừa và cải thiện sức khỏe cho 25 triệu trẻ em Việt Nam đến năm 2020.

Hơn 20.000 khán giả đã chung tay để mang lại 3 triệu bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Lifebuoy cho trẻ em nông thôn. Tập đoàn cam kết hành trình này sẽ tiếp tục được nhân rộng và mang những điều ý nghĩa nhất đến với trẻ em Việt Nam.

Thư Kỳ

Nguồn: Vnexpress.net