Brodard Bakery ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2019

0
14
KHÁM PHÁ NGAY 3 XU HƯỚNG BÁNH TRUNG THU ĐANG GÂY BÃO 2019 (xin bài edit)

Bộ sưu tập bánh Trung thu của Brodard Bakery với 7 hộp bánh có thiết kế và tên gọi riêng cùng nhiều loại nhân bánh phong phú.

Đại diện thương hiệu Brodard Bakery chia sẻ, bộ sưu tập bánh Trung thu 2019 ra mắt vào trung tuần tháng 7, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng về mẫu mã. Mỗi hộp bánh trong bộ sưu tập có tên gọi khác nhau. Ngoài bao bì được đầu tư thiết kế, Brodard Bakery còn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon với hương vị truyền thống xen lẫn hiện đại.

Về hương vị, bên cạnh những loại bánh quen thuộc như hạt sen, đậu xanh, khoai môn hay tiramisu vốn làm nên tên tuổi của Brodard trong suốt thời gian qua, cửa hàng còn cho ra mắt bánh trung thu nhân bào ngư, hải sâm, yến sào, xá xíu, tôm, sò điệp xốt X.O. 

Đặc biệt, năm nay Brodard giới thiệu đến khách hàng dòng bánh giòn tan với hương bơ và vị trứng muối. Khách hàng cũng có thể lựa chọn những chiếc bánh Trung thu cookies crust cỡ nhỏ có phần vỏ ngoài giòn, nhân dừa tươi hòa quyện cùng thơm, xoài hoặc các loại hạt. Mỗi chiếc bánh Brodard đều được chế biến từ các nguyên liệu xanh, sạch và  tốt cho sức khỏe.

KHÁM PHÁ NGAY 3 XU HƯỚNG BÁNH TRUNG THU ĐANG GÂY BÃO 2019 (xin bài edit)

Về thiết kế, đại diện Brodard cho biết mỗi hộp bánh mang một màu sắc và tên gọi khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Hộp bánh Trung thu yêu thương mang sắc hồng tươi vui, cùng bốn chiếc bánh được ví như từng nốt nhạc của sự yêu thương. 

Hộp bánh trung thu Tình Thâm lấy sen trắng làm điểm nhấn, thể hiện tình cảm thuần khiết như màu cánh hoa sen, kết hợp với công nghệ 3D tạo cảm giác hồ sen chuyển động lung linh. 

Hộp bánh Trung thu lộc phát được thiết kế với chất liệu phủ nhung, bên trong gồm 6 chiếc bánh trung thu tượng trưng cho ý nghĩa: Phát – Lộc – Tài – Sum Vầy – Thịnh – Vượng. Hộp bánh Trung thu thủy chung có vỏ màu tím thể hiện sự gắn bó keo sơn, tượng trưng cho tình thủy chung, vẹn tròn.

KHÁM PHÁ NGAY 3 XU HƯỚNG BÁNH TRUNG THU ĐANG GÂY BÃO 2019 (xin bài edit) - 3

Mẫu hộp thứ năm trong bộ sưu tập là hộp bánh Trung thu đại cát. Chiếc hộp được thiết kế bằng chất liệu gỗ tạo nét sang trọng với bức tranh phát họa cảnh sinh tươi sống động của vạn vật, lấy lan làm điểm nhấn, kết hợp với sắc hồng. Qua đó, nhãn hàng muốn gửi trao lời chúc “hồng phát – sum vầy” đến khách hàng.

Trung thu Hoàng gia là mẫu hộp có màu xanh chủ đạo mang ý nghĩa tượng trưng cho nét đẹp quý tộc. Với hình dáng như một chiếc rương, bên ngoài phủ da, bên trong lót lụa gấm, khách hàng có thể lưu trữ những vật dụng kỷ niệm trong hộp sau mùa Trung thu. Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập là hộp bánh trung thu mật ngọt với 6 chiếc bánh giòn tan – sản phẩm mới ra mắt của Brodard Bakery.KHÁM PHÁ NGAY 3 XU HƯỚNG BÁNH TRUNG THU ĐANG GÂY BÃO 2019 (xin bài edit) - 1

Đại diện thương hiệu bánh Brodard Bakery mong muốn, bộ sưu tập mới sẽ là món quà ý nghĩa mùa trăng, thể hiện sự quan tâm và nhiều lời chúc yêu thương dành cho khách hàng. Công ty đã đầu tư về hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 để cho ra đời những dòng bánh trung thu theo xu hướng mới, hứa hẹn mang đến nét chấm phá độc đáo cho đêm trăng sum vầy.

Nha Trang

Ra đời từ năm 1948, Brodard Bakery hiện là thương hiệu uy tín trên thị trường bánh ngọt TP HCM. Ngoài bánh Trung thu, Brodard còn cung cấp dịch vụ làm thiệp, tem, logo đính trên hộp dành cho khách hàng doanh nghiệp. Brodard Bakery mong muốn mang sản phẩm đến khắp mọi miền đất nước, thuyết phục thực khách trong và ngoài nước.

Liên hệ website để được tư vấn.

Nguồn: Vnexpress.net