Bí quyết săn ưu đãi tour tại hội chợ ITE 2018

0
6
polyad

Bạn có thể mua tour giảm giá tới 50% hoặc các tour mua 1 tặng 1 của các công ty lữ hành tung ra trong dịp cuối tuần này.

Sau 1,5 ngày dành riêng cho các buyer và seller giao dịch, hội chợ ITE HCMC 2018 sẽ mở cửa cho hàng nghìn du khách vào tham quan. Đây là cơ hội để bạn săn tour giá rẻ và các chương trình khuyến mãi, quà tặng miễn phí của các hãng lữ hành.

Cơ hội mua tour giảm giá tới 50%

Tour giảm giá sốc là “đặc sản” của hội chợ du lịch. ITE HCMC là một trong vài sự kiện du lịch lớn mà các công ty lữ hành giảm giá “không tiếc tay” để kích cầu mua sắm, mức giảm lên tới 50%, kèm thêm rất nhiều quà tặng và ưu đãi khác.

Vào 2 khung “giờ vàng” 15h ngày 7/9 và 11h ngày 8/9, BenThanh Tourist tổ chức quay số may mắn, khách hàng có cơ hội săn các tour du lịch trong nước giảm giá 50%, tour Nhật giảm giá 5 triệu đồng, tour Đài Loan giảm 2 triệu đồng, vé máy bay khứ hồi TP HCM – Singapore dịch vụ hàng không Scoot, voucher giảm 50% dịch vụ lưu trú khách sạn 4 sao Parkview Huế, quà tặng balo, gối cổ, túi ipad…

polyad

Nhiều tour giá tốt được giới thiệu tại hội chợ.

Công ty còn áp dụng bán giá gốc tất cả tour du lịch nước ngoài (dành cho khách mang theo passport đến đăng ký), mức giảm tối đa lên tới 8 triệu đồng. Khách mua tour du lịch “Dấu ấn miền Trung”, “Đất Quảng xưa” khởi hành từ Đà Nẵng được giảm trực tiếp 500.000 đồng và tặng ngay một balo du lịch BenThanh Tourist (số lượng có hạn).

Mua tour tặng tour hấp dẫn

Khuyến mãi “mua tour tặng tour”, “mua tour tặng quà” cũng là hình thức được cả khách hàng lẫn các doanh nghiệp du lịch lớn như BenThanh Tourist, Vietravel, Du lịch Việt… yêu thích qua các kỳ hội chợ.

Với ITE HCMC 2018, bạn tiếp tục được tận hưởng chương trình hấp dẫn này cùng BenThanh Tourist: Mua 2 tour Hokkaido được tặng ngay một tour Đắk Nông – hồ Tà Đùng.

Như vậy, bạn vừa sở hữu một kỳ nghỉ giữa thiên đường lá đỏ Hokkaido, vừa được bỏ túi một chuyến du lịch khám phá Tây Nguyên. Với tour được tặng, du khách có dịp chinh phục cung đường đèo hùng vĩ, ngắm đồi chè, rừng thông, rẫy cà phê xanh bạt ngàn, chiêm ngưỡng một trong 7 ngọn thác đẹp nhất Đắk Nông và thưởng ngoạn cảnh hồ Tà Đùng với hàng chục cồn đảo lô nhô mọc trên mặt nước, được ca tụng là “vịnh Hạ Long” của Tây Nguyên. Lưu ý số lượng tour có hạn.

polyad

Khách mua tour tại hội chợ.

Cơn mưa quà tặng miễn phí

Sức hấp dẫn của các kỳ hội chợ du lịch quốc tế lớn như ITE HCMC 2018 là quà tặng miễn phí. Từ những món quà giá trị gắn liền với thương hiệu công ty như vali du lịch, balo, gối cổ, túi ipad, usb, áo thun du lịch, cho đến những món xinh xinh như thẻ đọc sách, túi vải canvas, bộ chăm sóc móc tay, name tag gắn vali du lịch… đều “đổ xuống như mưa” vào dịp này.

Địa chỉ vàng dành cho các “thợ săn” hội chợ luôn là các ông lớn của ngành du lịch Việt Nam như BenThanh Tourist, Saigontourist, Vietravel, Du lịch Việt hay TST Tourist… Trong đó, tổng giá trị chương trình khuyến mãi của BenThanh Tourist lên tới 10 tỷ đồng với hàng nghìn quà tặng cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật pha chế cocktail, nặn tò he…

Công ty còn phối hợp với Tổng cục Du lịch Singapore, Resorts World Sentosa và Công ty CP Quản lý Công viên Chủ đề Việt Quốc (chi nhánh Hội An) giới thiệu các danh thắng du lịch giải trí nổi tiếng tại Quốc đảo Sư tử biển, show diễn thực cảnh Ký ức Hội An hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho bạn. Công ty còn có chương trình tư vấn visa miễn phí cho khách tại hội chợ. Nếu bạn đang có ý định đi Mỹ, đừng bỏ lỡ dịp may này.

polyad

Mô hình gian hàng tại hội chợ.

Dịch vụ khách sạn giá ưu đãi bất ngờ

Dành riêng cho khách tham gia hội chợ ITE HCMC 2018, khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Quận 1) áp dụng chương trình giảm ưu đãi 25% giá phòng lưu trú cho các booking có thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 30/9/2018 và chương trình ưu đãi tiệc outsite, giảm 7% cho khách đặt tiệc quy mô từ 100 đến 200 khách và 10% cho quy mô 200 khách trở lên (áp dụng cho thực đơn buffet và tiệc bàn). Khách sạn Ngân Hà (190 Lê Thánh Tôn, Quận 1) giảm 30% cho tất cả loại phòng lưu trú. Các chương trình chỉ áp dụng trong 3 ngày diễn ra hội chợ.

Kim Ngân

Nguồn: Vnexpress.net