Bamboo Airways vừa chính thức nhận chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate – AOC), đáp ứng đủ tiêu chuẩn từ phía nhà chức trách hàng không.
Hiện nay, song song với việc chuẩn bị kỹ lưỡng về tiêu chuẩn khai thác, Bamboo Airways cũng đã kiện toàn cơ bản về đội ngũ nhân lực, kỹ thuật, điều kiện vật chất… Bà Dương Thị Mai Hoa, Phó chủ tịch Bamboo Airways chia sẻ về sự kiện này.
Bà Dương Thị Mai Hoa, Phó chủ tịch Bamboo Airways. |
– Bamboo Airways đã chính thức bước vào thị trường hàng không với chứng chỉ AOC sau một quá trình thẩm định kỹ lưỡng. Bà có thể chia sẻ thêm về quá trình này?
– Vừa qua là những ngày tháng thử thách đối với chúng tôi để đạt được quy chuẩn, từ các khâu kiện toàn đội ngũ nhân sự tiếp viên, phi công và khối văn phòng; chuẩn hóa công tác đào tạo nhân lực bảo dưỡng đến hoàn thiện bay kiểm chứng về tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn dịch vụ cho đến tích cực bổ sung kĩ thuật.
Đặc biệt, trước thềm nhận được chứng chỉ AOC, Bamboo Airways cũng đã được Cục Hàng không trao chứng chỉ nhà bảo dưỡng tàu bay (AOM).
Để nhận được chứng chỉ AOC, đội ngũ nhân sự Bamboo Airways đã phải tập trung cao nhất tinh thần, trí tuệ và nhiệt huyết. Tôi tin việc nhận chứng chỉ AOC sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp và quan trọng đối với Bamboo Airways.
– Có một điều mà rất nhiều người đang tò mò, đó là Bamboo Airways sẽ có những chính sách ưu đãi nào cho khách hàng để khẳng định sự khác biệt về chất lượng phục vụ?
– Chúng tôi đang rất háo hức được giới thiệu những dịch vụ chất lượng cho khách hàng, với những ưu đãi lớn. Trong thời gian tới, chúng tôi dự kiến trình làng nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn như các gói combo có mức giá đặc biệt, bao gồm vé máy bay và phòng nghỉ, để phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng tại Việt Nam.
– Hành khách sẽ truy cập hay liên hệ ở đâu để tìm hiểu về các ưu đãi này?
– Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12 giờ trưa ngày 12/1.
Hành khách có thể truy cập website để tìm kiếm những hành trình mong muốn với giá vé hợp lý. Website đã được chúng tôi thiết kế tối giản các bước giao dịch để hành khách có thể tìm được vé nhanh nhất.
Nếu đang có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội tới TP.HCM, Đà Nẵng hoặc đến các điểm du lịch tại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình… hành khách có thể tìm hiểu trên mạng lưới bay tại website nói trên của Bamboo Airways.
Hành khách cũng có thể gọi điện tới hotline 18001611 để được tổng đài Bamboo Airways trợ giúp kịp thời với các thao tác mua thêm hành lý ký gửi, đăng ký chỗ ngồi…
Các cổng thanh toán phổ biến và quen thuộc với mọi người cũng đã và đang được chúng tôi tích hợp, như NAPAS, VnPay, ứng dụng trên điện thoại của ngân hàng Quân đội (MBBank)… để tạo mọi điều kiện cho khách hàng thanh toán dễ dàng nhất.
Với các hành khách muốn mua vé thông qua hệ thống đại lý, gần 1.000 đại lý đã ký hợp đồng với chúng tôi luôn chào đón
Trong quý II/2019, các tiện ích bổ trợ như làm thủ tục qua điện thoại, QR Code, hoặc check-in qua các kios điện tử tại sân bay cũng sẽ được Bamboo Airways trình làng.
Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12 giờ trưa ngày 12/1. |
– Đó chính là sự cụ thể hóa chiến lược “hơn cả một chuyến bay” của Bamboo Airways?
– Đúng vậy, chúng tôi đang trên đà cụ thể hóa chiến lược này. Về mặt thương mại, đó không chỉ là giá vé máy bay hấp dẫn, hay sự khai thác linh hoạt các gói combo. Chúng tôi nhìn nhận, đó còn là chặng đường rộng mở về dịch vụ bán lẻ trên máy bay, quảng cáo hợp tác thương hiệu trên máy bay, cùng các công ty suất ăn hàng không sáng tạo ra những món ăn đậm văn hóa Việt và cũng tràn đầy tinh thần thời đại để khách hàng thực sự được thỏa mãn. Đặc biệt là các chương trình khách hàng thân thiết của Bamboo Airways sẽ được công bố không lâu trước ngày cất cánh.
Nguồn: News.zing.vn