60% khách quay lại sử dụng dịch vụ Vietrantour

0
9
60-khach-quay-lai-su-dung-dich-vu-vietrantour

Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp và nhiều tuyến tour độc đáo, công ty thu hút hơn 220.000 lượt khách, tỷ lệ quay lại sử dụng dịch vụ đến 60%.

Thành lập từ năm 2002 với quy mô chỉ khoảng 20 nhân viên, Vietrantour là một trong những đơn vị lữ hành thành công nhờ phương châm kinh doanh: sẵn sàng chịu chi phí cao hơn, lãi ít hơn để đem lại dịch vụ tốt, thái độ phục vụ tận tình và trải nghiệm khó quên cho du khách.

60-khach-quay-lai-su-dung-dich-vu-vietrantour

Tập thể cán bộ nhân viên Vietrantour chụp ảnh lưu niệm nhân kỷ niệm 15 năm thành lập.

Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour, chia sẻ công ty rất thấu hiểu tầm quan trọng của việc thỏa mãn nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ. Vì thế, không chỉ cạnh tranh về giá thành sản phẩm, Vietrantour còn đề cao phương châm làm hài lòng khách hàng xuyên mọi hoạt động.

Ngoài ra, công ty còn chăm sóc khách hàng sau chuyến đi một cách bài bản, chuyên nghiệp, thực hiện các chính sách hậu mãi như tặng tour, voucher du lịch, quà sinh nhật, ưu đãi giảm giá với khách hàng có thẻ khách hàng thân thiết theo hạng mức quy định…

Bên cạnh đó, các nhân viên bộ phận kinh doanh bắt buộc tham gia khóa đào tạo giao tiếp và trải nghiệm thực tế dưới sự hướng dẫn của giám đốc điều hành, trưởng bộ phận liên quan. Các bài kiểm tra sát hạch khác nhau, trong đó có nội dung về nhận diện tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn sẽ được chuẩn bị cho các nhân viên. Sau đó, họ phải đi khảo sát về sản phẩm du lịch và thực hiện ba yêu cầu về báo giá sản phẩm du lịch đã khảo sát. Nếu có khách hàng phản hồi đồng ý đặt tour thì nhân viên này mới được xem là thành công. Còn nếu không, họ phải xem xét chuyển đổi sang thị trường khác.

Nhờ xác định đường đi đúng hướng và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Vietrantour đã trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu miền Bắc. Lượng khách và doanh thu của công ty tăng đều qua từng năm, từ 104.284 lượt (năm 2012) đến hơn 220.000 lượt khách năm 2016.

Trong năm qua, công ty đã tiên phong khai thác nhiều tuyến tour độc quyền và trở thành đơn vị đạt doanh số cao với nhiều hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Aeroflot, Emirates…

60-khach-quay-lai-su-dung-dich-vu-vietrantour-1

Nụ cười và niềm vui của khách hàng là phương châm hoạt động và ưu tiên của Vietrantour trong suốt 15 năm hoạt động ở lĩnh vực lữ hành.

Vietrantour liên tục được Tổng cục Du lịch, Cục xúc tiến Du lịch các nước lựa chọn là đối tác chiến lược trong các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch quốc gia tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn được vinh danh trong top các đơn vị có doanh thu tốt nhất Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM từ năm 2014 đến 2016.

Bà Đinh Nguyệt Ánh, Tổng giám đốc Vietrantour, cho biết định hướng đến 2020 công ty sẽ phấn đấu vươn lên vị trí lữ hành đứng đầu về uy tín dịch vụ. Vietrantour hiện có hơn 120 nhân viên với văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Tuyên Quang, Thanh Hóa. Từ năm 2008 đến nay, doanh thu của công ty tăng trung bình hàng năm khoảng 12% và lượng khách quay lại sử dụng dịch vụ lên đến 60%. Công ty đặt mục tiêu mở hơn 30 văn phòng điểm bán trên khắp cả nước, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ du lịch chất lượng, giá thành tương xứng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Tiến Dũng

Nguồn: Vnexpress.net