3 chương trình khuyến mãi lớn cho mùa du lịch 2018

0
20
3 chuong trinh khuyen mai lon cho mua du lich 2018 hinh anh 1

Tặng voucher, thêm nhiều chùm tour mới và hàng loạt ưu đãi cho dịch vụ đặt phòng khách sạn… là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vietravel Hà Nội trong mùa du lịch năm nay.

Theo đó, từ 29/3 đến 1/4, Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Giảm giá 35% cho 20 tour trong nước

Năm thứ 6 tham gia hội chợ du lịch VITM, Vietravel Hà Nội hứa hẹn làm hài lòng du khách bằng nhiều bộ sản phẩm độc đáo với mức giá ưu đãi và gia tăng quyền lợi cho du khách đăng ký tour sớm.

Nổi bật nhất là bộ sản phẩm gồm gần 20 hành trình trong nước với mức giảm giá lên đến 35%, 50 hành trình nước ngoài với mức giảm đến 9 triệu đồng, số chỗ mở bán lên tới hơn 5.000 chỗ, thời gian khởi hành tương đối linh động, kéo dài từ tháng 4 tới tháng 9. Do đó, khách hàng có thể thoải mái cân nhắc và lựa chọn gói tour phù hợp.

Các chương trình tour mà Vietravel xây dựng dựa trên chiến lược kích cầu sản phẩm, sự hỗ trợ giá của các đơn vị hàng không, khách sạn, nhà hàng,… để đảm bảo chất lượng chuyến đi của du khách.

3 chuong trinh khuyen mai lon cho mua du lich 2018 hinh anh 1
Hội chợ du lịch nhận được sự quan tâm rất lớn của du khách tới tư vấn và đặt tour.

Ưu đãi đến 1,5 triệu đồng trong dịp lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ 30/4 kéo dài 4 ngày là khoảng thời gian thích hợp để các gia đình hay nhóm bạn bè tham quan những điểm du lịch nghỉ dưỡng trong nước như: Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt… với mức giá từ 3,85 triệu đồng.

Du khách cũng có thể thưởng ngoạn sự hùng vĩ, mát mẻ của núi rừng vùng Đông – Tây Bắc như: Sapa, Hà Giang, Điện Biên… với mức giá từ 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, với thời gian 3-5 ngày, du khách có thể lựa chọn hành trình nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Lào, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… với mức giá chỉ từ 5,99 triệu đồng.

3 chuong trinh khuyen mai lon cho mua du lich 2018 hinh anh 2
Du khách có thể đến thăm quốc gia hạnh phúc nhất thế giới với đường bay thẳng Hà Nội – Bhutan.

Trong dịp lễ 30/4, Vietravel cũng gửi tới du khách nhiều hành trình độc đáo, trong đó phải kể tới du lịch nguyên chuyến (charter flight) bay thẳng Hà Nội – Bhutan với mức giá từ 49,9 triệu đồng, bay thẳng Hà Nội – Trương Gia Giới với mức giá từ 12,9 triệu đồng, hay bay thẳng Hà Nội – Chiangmai với mức giá từ 11,9 triệu đồng.

Du khách đăng ký tour trong thời gian diễn ra hội chợ còn nhận được coupon giảm giá của Vietravel lên đến 1,5 triệu đồng.

Đến Nga xem World Cup bằng du thuyền

Tại hội chợ du lịch năm nay, Vietravel mang đến các chương trình du lịch liên tuyến như Mỹ – Cuba, Mỹ – Canada, Thổ Nhĩ Kỳ – Hy Lạp; du lịch bằng du thuyển 5 sao, du lịch khám phá các nước Bắc Âu, Đông Âu…hứa hẹn mang đến luồng gió mới cho du khách.

Một trong những điểm nhấn của chùm tour năm nay là hành trình trải nghiệm du thuyền 4 sao sang Nga xem World Cup 2018. Mua tour của Vietravel, du khách sẽ được sở hữu vị trí ngồi đẹp để theo dõi các trận cầu đỉnh cao, cũng như tận hưởng dịch vụ cao cấp, chất lượng trong sân. Đây cũng là cơ hội để bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn trong không gian du thuyền sang trọng, đi kèm những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

3 chuong trinh khuyen mai lon cho mua du lich 2018 hinh anh 3
Đến Nga bằng du thuyền 4 sao là trải nghiệm thú vị cho du khách.

Khi đăng ký mua tour nằm trong bộ sản phẩm mới, du khách Vietravel sẽ nhận được voucher vui chơi tại Sun World Park Hạ Long trị giá 300.000 đồng hoặc voucher Cocobay Đà Nẵng trị giá 2,7 triệu đồng. Ngoài ra, du khách đăng ký mua combo tour (mua từ 2 tuyến hành trình khác nhau trở lên) sẽ nhận được voucher phòng khách sạn, resort 5 sao hoặc trải nghiệm du thuyền Hạ Long.

Bên cạnh việc mua tour với mức giá ưu đãi, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng trăm voucher, quà tặng từ các đối tác của Vietravel như: Tổng cục du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, hãng hàng không ANA, Qatar…. Tất cả khách hàng mua tour Singapore hoặc Singapore – Malaysia còn được ưu đãi giảm giá tour lên tới 500.000 đồng.

Trong 4 ngày diễn ra hội chợ, Vietravel thường xuyên tổ chức các gameshow, trò chơi và chương trình bốc thăm trúng thưởng, hứa hẹn đem đến nhiều phần quà giá trị cho khách tham quan gian hàng.

Độc giả tham khảo thông tin tour du lịch trong dịp lễ 30/4 tại đây.

Nguồn: News.zing.vn